Block "header-category-single" not found

Quy trình chuyển kho xưởng trọn gói nhanh gọn và an toàn tại Đức Quyết

Tại Đức Quyết hiện đang cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói. Dịch vụ này của chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Với quy trình vận chuyển kho bãi, vận chuyển kho bãi chuyên nghiệp và tốt nhất. Cung cấp cho khách hàng những giải pháp xử lý nhanh gọn và có lợi khi có nhu cầu chuyển kho xưởng.

Tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói?

Như bạn đã thấy đối với một công ty, doanh nghiệp việc di dời kho bãi là vô cùng khó khăn. Ở đấy không những có NVL, Thành phẩm, bán thành phẩm, máy móc… Nên việc tự di chuyển sẽ gặp vô số khó khăn như:

  • Mất nhiều thời gian để thực hiện công việc chuyển dời kho.
  • Rất tốn kém về tiền bạc và nhân lực trong quá trình vận chuyển và làm việc.
  • Máy móc và các thiết bị cần di dời có kích thước lớn, cồng kềnh và rất nặng nề.
  • Thời gian chuyển lấu sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Dễ thất thoát hàng hóa và hư hỏng máy móc trong quá trình vận chuyển.
  • Cần có nguồn nhân lực và máy móc hỗ trợ để khuân vác và di chuyển hàng hóa.
  • Cần vệ sinh công nghiệp sau quá trình vận chuyển hàng hóa ở kho mới.
  • …..
    xe cắt nóc xuống hầm chung cư
    Tự chuyển kho xưởng mất nhiều thời gian và công sức

Với rất nhiều những khó khăn đã kể trên. Doanh nghiệp không chỉ cần thời gian dọn dẹp và vận chuyển. Mà còn làm ảnh hưởng đến doanh thu và hiệu suất làm việc và sản xuất.  Vậy có biện pháp nào để doanh nghiệp giảm thiểu những tổn thất nêu trên không? Mà vẫn đảm bảo công việc di dời kho xưởng vẫn diễn ra thuận lợi? Câu trả lời là bạn sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói tại Đức Quyết.

Quy trình di chuyển kho xưởng trọn gói của Đức Quyết

Khi sử dụng một dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói của chúng tôi. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vì sẽ được hỗ trợ hoàn thành tất cả những công đoạn sau:

Khảo sát thực tế và lên phương án di dời

Khảo sát là bước đầu tiên và cũng khá quan trọng. Không thể nào bỏ qua trong việc thực hiện di dời một nhà xưởng. Nhằm đảm bảo cho việc di dời được thực hiện chuẩn xác và hiệu quả. Nhân viên của đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ trực tiếp đến tận nơi khảo sát địa hình của nhà xưởng cũ và nhà xưởng. Để qua đó có thể lên phương án vận chuyển. Làm cơ sở báo giá chính xác nhất đến cho quý khách hàng .

Qua khảo sát thực tế, đội ngũ nhân viên sẽ tính toán và đưa ra những phương án di dời hợp lý nhất. Cụ thể bao gồm: Thời gian tiến hành di dời, số lượng của nhân viên tham gia công việc, phương tiện sử dụng trong quá trình di dời và công cụ chuyên dụng để hỗ trợ di dời…dịch vụ xe tải chở hàng tại hà nội

Khảo sát địa hình và lên phương án cụ thể

Tiến hành báo giá và ký kết hợp đồng

Dựa trên những khảo sát thực tế, tính toán phương án. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tính toán chi phí cụ thể của từng công đoạn và đưa ra bảng báo giá chi tiết đến khách hàng. Khách hàng có thể dựa trên bảng báo giá đó để đề xuất hay là thỏa thuận mà mình mong muốn. Từ đây hai bên sẽ trao đổi, thương lượng để đi đến một mức giá cước thống nhất. Rồi tiến hành ký kết hợp đồng chuyển kho xưởng.

Triển khai di dời

Sau đó đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ bắt đầu tiến hành phân loại máy móc, thiết bị, tháo lắp và đóng gói. Tháo lắp những thiết bị có thể, phân loại và đóng gói chúng và đánh dấu tránh nhầm lẫn. Tiếp theo sẽ tiếp hành công việc bốc xếp và vận chuyển và chuyển đến kho xưởng mới. Lắp ráp và sắp xếp lại theo ý muốn của khách hàng.

Vận chuyển an toàn
Triển khai an toàn và nhanh chóng

Kiểm tra toàn diện, bàn giao và thanh lý hợp đồng

Sau khi đã hoàn tất công việc, nhân viên của cả hai bên sẽ tiến hành kiểm tra lại lần cuối. Nếu như không có bất kỳ sai sót nào hay ý kiến chỉnh sửa nào nữa từ khách hàng. Thì đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành bàn giao kho xưởng mới. Đồng thời thực hiện công việc thanh toán và thanh lý hợp đồng.

Lời kết

Để có thể ìm hiểu thêm về dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói. Các bạn có thể liên hệ với đơn vị Đức Quyết qua số: 058 353 000 hoặc 0973 142 184. Bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ các thông tin cần thiết cũng như báo giá chi tiết cho dịch vụ nhé!

Gọi điện thoại
0583530000
Chat Zalo